So sánh sản phẩm
CSKH/ HOTLINE: 0906.279.499
Wonlex GW500S – Đồng hồ định vị trẻ em có camera, có đèn

Wonlex GW500S – Đồng hồ định vị trẻ em có camera, có đèn

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
  • Mã sản phẩm
  • GW500S
  • Giá KM
  • 850.000 đ
  • Tình trạng
  • Nổi Bật
    Số lượng

    Các tính năng hỗ trợ trên đồng hồ Wonlex GW500S

    – Hỗ trợ camera chụp  hình từ xa 12 million pixels

    – Chức năng thực hiện cuộc gọi bí mật giám sát từ xa, nghe âm thanh từ môi trường xung quanh

    – Tùy chỉnh cài đặt vùng an toàn cho bé, chế độ hàng rào điện tử hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào

    – Chức năng cảnh báo nguy hiểm SOS gọi điện đến 3 số máy người thân

    – Điều khiển từ xa qua ứng dụng Setracker: tìm kiếm đồng hồ, cài đặt báo thức, tắt nguồn, nhắc nhở từ xa

    – Chế độ lớp học: đồng hồ chuyển sang chế độ im lặng, chặn tất cả các cuộc gọi đến trong giờ bé học

    – Chức năng bảo vệ sức khỏe: đo được số bước chân, số kcal tiêu hao và số kilomet trẻ đi được trong một ngày

    – Chế độ bảo mật thông tin người dùng cao: chỉ có người giám hộ mới có quyền thao tác và cấu hình đồng hồ Wonlex. Khi đồng hồ bị đánh cắp tháo pin, tháo sim… nhưng lúc bật trở lại và có kết nối, người giám hộ vẫn sẽ kiểm soát được đồng hồ, ngăn cản mọi hành vi chiếm hữu đồng hồ trái phép.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 03

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S kiểu dáng bắt mắt, thể thao cá tính

    – Đồng hồ được thiết kế với các đường viền cạnh gai góc, chi tiết các nút gọi, nút nguồn điều được thiết kế tỉ mỉ. Với màn hình màu  cảm ứng siêu nét 1.44 inch sẽ hiển thị các thông số như: ngày giờ, hiển thị sim, báo pin …. để dễ dàng nhận biết thời gia và tình trạng pin đồng hồ.

    – Giao diện chính hiển thị các chức năng: danh bạ, trò chuyện, tin nhắn, đếm bước chân…

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 04

    Dây đeo tay được làm từ chất liệu nhựa ABS và Silicon tổng hợp, tạo cảm giác mềm mại và an toàn cho bé khi đeo sẽ rất thoải mái mà không gây đau hoặc cứng tay như các loại nhựa thông thường. Đồng hồ định vị GPS Wonlex GW500S hiện đang có 3 màu chính: xanh da trời, màu hồng và màu vàng cho các bé tha hồ lựa chọn màu yêu thích của mình.

    Các tính năng nổi bật trên Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S

    1. Khả năng định vị chính xác

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S được trang bị 2 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đó là định vị vệ tinh GPS và định vị trạm phát sóng di động LBS. Đây đều là những công nghệ phổ biến nhất và chính xác nhất hiện nay trên thế giới cho các thiết bị di động, đồng hồ xác định vị trí,…

    Đồng hồ Wonlex sẽ ưu tiên hệ thống định vị toàn cầu GPS trước, nếu không tìm thấy kết quả sẽ tự động chuyển sang định vị trạm phát sóng di động thông qua sóng GSM. Bạn có thể thấy, tùy theo từng địa hình cụ thể, Wonlex 500S sẽ chọn phương thức định vị phù hợp.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 05

    Một điểm cộng ở chiếc đồng hồ này đó chính là không có bức xạ GSM an toàn cho bé. Với 2 chế độ là định vị dạng 2D và dạng vệ tinh, xác định vị trí của bé chính xác nhất. Ngoài ra, thiết bị còn có chế độ giám sát hành trình di chuyển của trẻ trong thời gian dài, có thể lưu trữ thông tin lên đến 3 tháng.

    2. Nghe gọi 2 chiều tiện lợi

    Đồng hồ thông minh Wonlex GW500S cho phép các bé sử dụng chức năng nghe và gọi 2 chiều độc lập như 1 chiếc điện thoại thông thường. Với tính năng đặc biệt này, các con có thể liên lạc cho mọi người trong gia đình khi có vấn đề xảy ra mà không cần dùng điện thoại. Chiếc đồng hồ biết nói này sẽ khắc phục được vấn đề về sóng điện thoại, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sự phát triển của con, nếu sử dụng điện thoại di động trong độ tuổi còn quá nhỏ.

    Ngoài ra các bé sẽ không gọi được cho bất kỳ số nào nằm ngoài danh bạ, bởi vì sản phẩm này không hỗ trợ bàn phím số, chỉ có Model GW400X mới được trang bị bàn phím số ảo trên màn hình

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 06

    Danh bạ cho phép lưu trữ tối đa lên đến 10 số điện thoại người thân và bạn bè. Khi đó, đồng hồ GW500S sẽ tự động từ chối tất cả các cuộc gọi từ số lạ gọi đến (không có tên trong danh bạ). Cha, mẹ có thể yên tâm kiểm soát được con và bảo vệ an toàn hơn cho các bé.

    3. Chức năng nhận và gửi tin nhắn

    Ngoài chức năng đàm thoại 2 chiều thì đồng hồ định vị GPS trẻ em Wonlex còn có chức năng nhận và hiển thị được tin nhắn gửi đến, bao gồm cả tin nhắn văn bản, tin nhắn thoại và hình ảnh được truyền từ điện thoại qua. Nhưng điểm trừ ở đây là bé chỉ có thể gửi được tin nhắn thoại mà không gửi được tin nhắn văn bản, bởi vì thiết bị này không hỗ trợ bàn phím ảo trên màn hình để nhắn tin.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 07

    Các tính năng hỗ trợ trên đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S

    1. Tùy chỉnh cài đặt vùng an toàn cho bé

    Smart Watch Wonlex GW500S cung cấp cho chủ tài khoản, tính năng cài đặt bảo vệ cho trẻ tốt nhất. Đó chính là khả năng cài đặt vùng an toàn cho các bé trong phạm vi tùy chỉnh từ 200m đến 2000m. Với tính năng này, các bậc phụ huynh có thể cài đặt vùng an toàn cho các bé khi ở trường, trung tâm học tiếng anh hay các lớp học nâng cao kỹ năng mềm của trẻ mà cha mẹ có thể yên tâm giám sát tại nhà thông qua ứng dụng Setracker2 hoặc Setracker

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 08

    Nếu khi bé di chuyển ra khoản vùng an toàn thì lập tức hệ thống thông tin sẽ được báo ngay về điện thoại cho bạn. Khi đó, phụ huynh sẽ biết được con mình có được an toàn hay không và đưa ra các hướng giải quyết vấn đề kịp thời, nhằm ngăn cản các con có thể bị thất lạc hoặc bị người lạ mặt dẫn đi trong trường hợp xấu nhất.

    2. Chức năng gọi cảnh báo SOS

    Đồng hồ Wonlex GW500S cung cấp cho người dùng thêm một tính năng gọi khẩn cấp, bảo vệ an toàn cấp thiết cho con bạn. Khi gặp nguy hiểm ngoài khả năng, các bé chỉ việc ấn nút gọi SOS giữ 3-5 giây, ngay lập tức cuộc gọi sẽ được gởi đến lần lượt từng số trong 3 số điện thoại người thân mà bạn đã cài đặt trước đó. Ngoài ra bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS trên điện thoại, và tin nhắn cảnh báo trên ứng dụng Setracker 2 (hoặc Setracker).

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 09

    Với tính năng này cha, mẹ có thể kịp thời xử lí được các tình huống xấu nhất có thể xảy ra, khi con không nằm trong tầm nhìn của bạn, lúc ở trường, hoạt động ngoại khóa hay con đang đi ngoài đường.

    3. Điều khiển và tìm kiếm đồng hồ từ xa

    Với tính năng này bố mẹ có thể quản lí con thông qua ứng dụng Setracker 2 ( setracker) , cái thiết lậ được bố mẹ và người giám hộ giám sát từ xa. Các bé chỉ cần thao tác các bước nghe gọi, gởi tin nhắn thoại.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 10

    4. Cuộc gọi nghe lén

    Chỉ cần nhận số điện thoại yêu cầu đồng hồ gọi lại trên ứng dụng Setracker 2. Thì ngay lập tức đồng hồ sẽ thực hiện cuộc gọi đến cho số vừa nhập và bố mẹ hoặc người giám hộ có thể nghe được âm thanh xung quanh bé, biết được bé ở đâu mà bé không hề hay biết.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 11

    5. Chế độ lớp học

    Nhiều bậc phụ huynh đang băn khoăn lo lắng khi dự định mua cho bé 1 chiếc đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S nhưng sợ bé mãi chăm chút đồng hồ mà sao lãng việc học, trong lớp không chú ý ảnh hưởng đên kết quả học tập. Nhưng hãy yên tâm, đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S  bố mẹ có thể cài đặt chế độ lớp học. Khi bật thời gian bé trên lớp thì đồng hồ sẽ không bị làm phiền bởi bất kì cuộc gọi hay tin nhắn nào, màn hình đồng hồ sẽ tự động khóa.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 12

     6. Giám sát hành trình của trẻ

    Bố mẹ có thể giám sát hành trình của con trẻ trong 1 ngày bé đã đi đâu  đến những vị trí nào .Lịch sử hành trình được lưu lại tối đa 3 tháng. Với chức năng này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bố mẹ trong việc quản lí con, bạn có thể phát hiện và ngăn chặn nếu bé đến những khu vực không lành mạnh như: tiệm game, hay những nơi không phù hợp với lứa tuổi của con.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 13

    7. Chế độ bảo mật thông tin người dùng

    – Bạn hãy yên tâm, khi sử dụng thiết bị đồng hồ định vị trẻ em của hãng Wonlex cho các bé nhà mình nhé, vì thiết bị này bảo mật thông tin người dùng rất tốt và an toàn. Chỉ có bố, mẹ và người giám hộ chính (người nắm tài khoản) mới có thể thao tác trực tiếp và cấu hình trên  đồng hồ đeo tay của các bé. Bạn có thể thêm người giám hộ hoặc xóa người giám hộ trên ứng dụng Setracker2.

    – Dù đồng hồ Wonlex có bị kẻ giang đánh cắp tháo pin, tháo sim… nhưng khi được bật trở lại và có kết nối, người giám hộ vẫn sẽ nắm được quyền kiểm soát đồng hồ, ngăn cản mọi nỗ lực chiếm hữu đồng hồ trái phép.

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 14

     8. Một số tiện ích khác từ đồng hồ định vị trẻ em có camera wonlex GW500S

    Ngoài các chức năng chính trên đồng hồ còn hỗ trợ các chức năng phụ rất bổ ích cho bé:

    – Chế độ thể thao đo lượng vận động của trẻ: với tính năng này Wonlex GW500S có thể đo lường được số bước chân, quãng đường đi được của trẻ trong 1 ngày, số lượng kcal tiêu hao …

    – Vòng tròn kết bạn: khi 2 đồng hồ định vị trẻ em chống nước Wonlex GW500S gần nhau có cùng mạng điện thoại, bấm kết bạn trên màn hình sẽ cho phép 2 đồng hồ kết nối với nhau. Hai đồng hồ có thể gửi tin nhắn thoại cho nhau, tính năng này mang lại nhiều niềm vui cho trẻ em.

    – Hỗ trợ đèn Flashlight nếu trong tình trang thiếu anh sáng như cúp điện…

    – Mini game giúp bé vừa học vừa chơi để phát triển trí não thông minh hơn

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 15

    9. Trọn bộ phụ kiện đồng hồ Wonlex GW500S có camera

    – 1 Đồng hồ định vị có camera Wonlex GW500S

    – 1 Sạc kẹp chuẩn USB

    – 1 Sách hướng dẫn sử dụng

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 16

    Sử dụng dễ dàng thông qua ứng dụng Setracker 2

    Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex GW500S có camera - hình 17

    Tính năng phần mềm Setracker trên đồng hồ định vị Wonlex GW500S

    Vui lòng liên hệ chủ website.
    Sản phẩm cùng danh mục



    BẢO CHUYÊN - VINH:

    + Đơn vị phân phối Linh kiện - Phụ kiện Laptop, Macbook hàng đầu tại Nghệ An & Hà Tĩnh.
    + Số VP: (02386) 254 556
    + Số VP: (02383) 557 034
    + Hotline: 0906.279.499 (Mr. Thái)

    • Bảo Chuyên SHOP - CS TP VINH: Số 6A, đg Bạch Liêu, Tp Vinh, - Điện thoại:0983.933.096 - Còn 15 sp
    • Bệnh Viện Laptop F1 - CS ĐH VINH: Số 06B, đường Bạch Liêu ( bên cạnh trường ĐH VINH), - Điện thoại:0902.583.115 - Còn 3 sp
    • iFIXvietnam - CS TP Hà Tĩnh: BMC Hà Tĩnh, - Điện thoại:0906.279.499 - Còn 1 sp
    Hỗ trợ khách hàng
    CSKH/ HOTLINE: 0906.279.499